เมื่อวันที่ 21 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวโซเซียลมีเดียต่าง เข้าไปชมคลิปวิดีโอ ที่ถูกโพสต์โดยเจ้าของเฟซบุ๊คชื่อ Harland Harring ซึ่งระบุว่า “ชาวเน็ตวิจารณ์!!คลิปมนุษย์ลุง จอมโวย บอก ไม่พอใจเรียกตำรวจมา!” โดยคลิปดังกล่าวมีความยาว 1.29 นาที เนื้อหาในคลิปเป็นเหตุทะเลาะวิวาท ระหว่างพนักงานแบงก์พาณิชย์กับลูกค้าชายสูงวัยที่ไม่พอใจ การกดบัตรคิว

ทั้งนี้หลังคลิปดังกล่าว ถูกแชร์ออกไป บรรดาผู้เข้าชมต่างวิพากษวิจารณ์การกระทำของชายดังกล่าวในเชิงตำหนติเตียน โดยผู้ใช้โซเซียลมีเดียรายหนึ่งระบุว่า “มีเจ้าหน้าที่คนหนึ่งบอกว่าเขาไปหาเรื่องหลายธนาคาร หลายสาขาแล้วครับ สาขารัตนาธิเบตก็ไปหาเรื่องเขา ธนาคารกสิกรก็เคยโดน ขนาดน้ำบริการบางจุดไม่มีก็ไปหาเรื่องโวยวายใส่เขา ในคลิบนี้หาเรื่องแบบเอาเป็นเอาตาย แต่เบิกเงินแค่ 500บาท เหมือนจะหาเรื่องมากกว่ามาใช้บริการครับ ช่วยแชร์หน่อยนะครับ เจ้าหน้าที่ท่านอื่นจะได้ระวังตัว ขอบคุณครับ”
ด้านนายพงษ์ศักดิ์ คล้ายทับทิม ผู้จัดการธนาคารกรุงเทพ สาขาหัวลำโพง เปิดเผยว่า “เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นกับพนักงานธนาคารกรุงเทพสาขาหัวลำโพงจริง ซึ่งในวันเกิดเหตุมีลูกค้าเข้าใช้บริการไม่มากนัก พนักงานดูแลหน้าเคาท์เตอร์ได้ปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ โดยกดเรียกคิวที่ 65 จำนวน 2 ครั้ง และขานเรียกอีก 1 ครั้ง แต่ลูกค้าท่านดังกล่าวไม่ได้ลุกขึ้นมาใช้บริการแต่อย่างใด เมื่อลูกค้าไม่พอใจในบริการของธนาคาร ตนเองและน้องพนักงานได้ยกมือไหว้พร้อมกล่าวคำขอโทษตลอดเวลา จึงทำให้เรื่องทุกอย่างจบลงด้วยดี ทั้งนี้มาตรฐานการให้บริการของธนาคารกรุงเทพจะยึดหลักประณีประนอม ตอบสนองความต้องการของลูกค้าสูงสุด” ทั้งนี้ จากแหล่งข่าวภายในเปิดเผยกับทีมข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ว่า ชายคนดังกล่าวเคยก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้งกับธนาคารกรุงเทพในหลายสาขา ซึ่งขณะนี้ทางสำนักงานใหญ่กำลังปรึกษากับฝ่ายทนายความและเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อหามาตรการป้องกันในอนาคต.
....................
ทีมา :http://dailynews.co.th/Content/crime/261002
คลิปจาก: http://youtu.be/Tq4yVSOZ0o8